Cập nhật tình trạng đơn mua hàng

1.Tổng quan quy trình cập nhật tình trạng Đơn mua hàng

Hướng dẫn Quý khách nắm được quy trình cập nhật tình trạng thực hiện của từng đơn mua hàng, hỗ trợ công tác quản lý và theo dõi tiến độ mua hàng hiệu quả. Nội dung bài viết gồm:

  • Các bước cập nhật tình trạng đơn mua hàng
  • Lưu ý khi cập nhật tình trạng

Phạm vi áp dụng: Kế toán mua hàng, nhân viên mua hàng.

2.Các bước thực hiện cập nhật tình trạng Đơn mua hàng

Bước 1: Tại màn hình danh sách Đơn mua hàng, chọn đơn mua hàng.

Bước 2: Nhấn chuột phải và chọn chức năng Cập nhật tình trạng.

Bước 3: Sau khi chọn xong tình trạng thực hiện, hệ thống sẽ tự động thay đổi tình trạng của đơn mua hàng trên màn hình danh sách cũng như trên chứng từ khai báo.

Cập nhật 22 Tháng Mười, 2025
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan