1.Tổng quan quy trình Lập Hợp đồng mua từ Đơn mua hàng
Hướng dẫn Quý khách hiểu quy trình lập hợp đồng mua hàng dựa trên các đơn mua hàng đã được tạo trước đó, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu và đảm bảo tính chính xác của thông tin hợp đồng.Nội dung bài viết gồm:
- Các bước lập hợp đồng mua hàng từ đơn mua hàng
- Lưu ý khi sử dụng chức năng này
Phạm vi áp dụng: Kế toán mua hàng, nhân viên mua hàng
2.Các bước thực hiện Lập Hợp đồng mua từ Đơn mua hàng
Bước 1: Tại phân hệ Mua hàng/ Thêm Hợp đồng mua hàng.
Bước 2: Tại giao diện Hợp đồng mua có khung Nhập số đơn hàng nhấn mũi tên để hiển thị danh sách Đơn mua hàng đã lập hoặc nhấn F3 để hiển thị giao diện tìm kiếm
Bước 3: Thiết lập điều kiện để tìm kiếm Đơn mua hàng, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.
Bước 4: Chọn Đơn mua hàng được sử dụng để lập Hợp đồng mua.
Bước 5: Nhấn Đồng ý. Hệ thống sẽ tự động lấy thông tin nhà cung cấp, hàng hoá được từ Đơn mua hàng vừa được chọn ra Hợp đồng mua. (Có thể sửa lại nếu cần)
Bước 6: Nhấn Cất