1. Biểu hiện
2. Giải pháp
Thực hiện thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra phần mềm diệt virus BKAV trên máy (nếu không có chuyển qua bước 2)
Nếu trên máy đang có phần mềm diệt virus BKAV thì khả năng phần mềm bị BKAV chặn.
Bạn thực hiện thao tác như sau:
- Mở BKAV
- Chọn Nâng Cao
- Tại Chống mã hóa tống tiền\tích Tùy chọn. Tại dòng tiến trình ghi nhận đang bị chặn ( dòng MISA SME và các dòng đang ghi nhận là xóa file SQL) tích chọn cho phép
- Tắt toàn bộ MISA SME mở lại rồi chuyển đổi lại
Bước 2: Kiểm tra ổ đĩa chứa dữ liệu gốc có bị đầy không?
Kiểm tra thư mục chứa dữ liệu gốc bằng cách:
- Vào Tệp
- Quản lý dữ liệu
- Nhấn Đồng ý
- Tại dòng tên dữ liệu, xem đường dẫn tại cột Tên tệp dữ liệu.
- Kiểm tra ổ đĩa nếu bị đầy thì khi thực hiện tạo dữ liệu, bạn chọn lưu dữ liệu sang ổ đĩa khác hoặc dọn dẹp bớt dữ liệu trên ổ đĩa rồi thực hiện lại
Nếu thực hiện vẫn không được chuyển qua bước 3
Bước 3: Kiểm tra ổ đĩa C xem có bị đầy không?
Nếu ổ C trên máy chủ bị đầy, quá trình thực hiện tạo dữ liệu sẽ bị lỗi.
Bạn thực hiện dọn dẹp bớt để trống ổ đĩa C rồi thực hiện tách lại dữ liệu.
Nếu thực hiện vẫn không được chuyển qua bước 4
Bước 4: Thực hiện cài lại phần mềm
Thực hiện cài lại phần mềm theo hướng dẫn tại đây
Sau đó thực hiện chuyển đổi lại.
Nếu thực hiện không được liên hệ MISA để được hỗ trợ
Lượt xem:
679