1. Tổng quan
Đáp ứng việc hạch toán cho các hóa đơn đã phát hành từ phần mềm của nhà cung cấp khác.
2.Các bước thực hiện
Lưu ý: Để lập chứng từ bán hàng từ Xử lý hóa đơn đầu ra, bạn cần sử dụng và kết nối dịch vụ xử lý hóa đơn đầu ra MISA meInvoice theo hướng dẫn tại đây
Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng/tab Đề nghị ghi nhận doanh thu chọn hóa đơn muốn lập chứng từ bán hàng
Lưu ý: Có thể chọn 1 hoặc nhiều hóa đơn cùng lúc bằng cách giữ phím Ctrl và nhấn chọn các hóa đơn.
Bước 2: Nhấn chuột phải, chọn Lập chứng từ bán hàng.

- Chương trình sẽ tự động lấy các thông tin trên hóa đơn để lập chứng từ bán hàng tương ứng.
- Có thể thay đổi lại các thông tin hoặc bổ sung thêm thông tin trên chứng từ theo nhu cầu (nếu cần).
Bước 3: Nhấn Cất.

Bước 4: Vào tab Bán hàng, kiểm tra các chứng từ bán hàng đã lập, có thể chỉnh sửa lại theo đúng nghiệp vụ thực tế của đơn vị như: Thay đổi hình thức thanh toán, Lập kèm phiếu xuất kho…
Lượt xem:
765

024 3795 9595
https://www.misa.vn/