1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết giúp Anh/Chị nắm được các loại báo cáo liên quan đến quản lý tài sản cố định trên phần mềm, phục vụ cho việc thống kê, kiểm soát, theo dõi tình hình tăng, giảm, khấu hao và sử dụng tài sản cố định tại doanh nghiệp. Việc sử dụng các báo cáo này giúp kế toán, quản lý đảm bảo minh bạch, chính xác trong công tác quản lý tài sản cố định.
Nội dung bài viết gồm:
- Truy cập và lựa chọn báo cáo tài sản cố định
- Thiết lập tham số và xem báo cáo chi tiết
- Lưu ý khi tra cứu báo cáo theo nhóm tài sản cố định
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị viên, cán bộ quản lý tài sản
2. Các báo cáo trên phần mềm
Bước 1: Vào phân hệ Tài sản cố định\tab Báo cáo phân tích, nhấn Chọn báo cáo.
Bước 2: Chọn báo cáo cần thống kê, sau đó thiết lập tham số báo cáo.
Bước 3: Nhấn Đồng ý để xem báo cáo chi tiết.
Lưu ý: Có thể chọn xem báo cáo thống kê tài sản cố định bằng cách chọn mục Báo cáo\tab Danh sách báo cáo\nhóm báo cáo Tài sản cố định, sau đó nhấn đúp chuột vào báo cáo cần xem.



024 3795 9595
https://www.misa.vn/