1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. MISA SME 2023 R10 – Thêm hàng loạt tính năng mới

MISA SME 2023 R10 – Thêm hàng loạt tính năng mới

MISA chính thức phát hành MISA SME 2023 phiên bản R10. Phiên bản mới nhất của phần mềm kế MISA SME 2023 sẽ tiếp tục được cải tiến nhiều tính năng giúp kế toán nâng cao năng suất. Các tính năng ưu việt của phiên bản R10 có thể được kể đến như sau:

1. Đăng ký vay vốn ngân hàng ngay trên phần mềm thông qua nền tảng MISA Lending.

MISA lending là nền tảng kết nối vay vốn uy tín cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn từ các ngân hàng/Tổ chức tài chính dễ dàng hơn.

  • 5 phút đăng ký vay, 1 ngày phê duyệt hồ sơ, 0 yêu cầu tài sản đảm bảo
  • 100% đăng ký vay online, giúp tiết kiệm 70% thời gian so với vay vốn truyền thống
  • Đa dạng các gói vay và hình thức vay đến từ các ngân hàng/Tổ chức tài chính uy tín giúp tăng khả năng được vay vốn tín chấp thành công gấp 8 lần so với vay trực tiếp tại ngân hàng
  • Hạn mức cao, lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng của MISA
  • An toàn bảo mật: Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, đảm bảo an toàn dữ liệu.

Nhằm giúp khách hàng của MISA dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn từ ngân hàng– từ MISA SME 2023 – R10, phần mềm đã tích hợp thêm nền tảng MISA Lending – phân hệ Vay vốn.

Tìm hiểu thêm về MISA Lending tại https://lending.misa.vn

Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/vay-von/

* Lưu ý: MISA Lending là nền tảng trung gian kết nối doanh nghiệp và ngân hàng, không phải đơn vị trực tiếp cho vay. Việc kết nối vay vốn chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý của doanh nghiệp.

2. Nhập khẩu chính sách giá từ Excel giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhập liệu.

Để kích thích khả năng tiêu thụ sản phẩm, các đơn vị thường xuyên đưa các chương trình thay đổi giá bán, chiết khấu cho từng mặt hàng/nhóm hàng cho từng khách hàng/nhóm khách hàng, áp dụng trong từng giai đoạn tùy theo tình hình thực tế.

Phần mềm đã đáp ứng chức năng Chính sách giá – tự động xác định đơn giá và mức chiết khấu theo đúng chính sách bán đang áp dụng, giúp kế toán hạn chế sai sót và nhập liệu nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, các đơn vị thường theo dõi số lượng chính sách giá và số lượng mặt hàng trên chính sách giá thường đa dạng hơn trên file excel, trong khi phần mềm hiện tại chỉ cập nhật lần từng chính sách giá và chọn từng mặt hàng. Như vậy, kế toán sẽ mất thời gian thao tác hơn mà không tận dụng được tối đa dữ liệu chính sách giá đã lập sẵn trên file excel.

Thấu hiểu khó khăn trên, từ MISA SME 2023 – phiên bản R10, phần mềm cho phép người dùng nhập khẩu chính sách giá từ Excel giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Chương trình cung cấp các mẫu nhập khẩu excel tương ứng với nội dung tùy chọn đối tượng thiết lập chính sách giá. Bao gồm:

    • Áp dụng cho: Mặt hàng/Nhóm mặt hàng
    • Đối tượng áp dụng: Khách hàng/Nhóm khách hàng/Tất cả khách hàng

Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/nhap-khau-chinh-sach-gia/

3. Hỗ trợ sao lưu dữ liệu hàng loạt để phục hồi lại dữ liệu bị lỗi, xóa, mất hoặc bị sai.

Khi các đơn vị có nhiều dữ liệu kế toán muốn cài lại win hay đổi máy chủ thì cần sao lưu lần lượt từng dữ liệu kế toán.

Như vậy, kế toán mất nhiều thời gian khi phải thực hiện đi thực hiện lại 1 loạt các thao tác sao lưu dữ liệu.

Vì vậy, từ MISA SME 2023 – R10 trở đi, chương trình cho phép người dùng sao lưu cùng lúc nhiều dữ liệu để giảm bớt thao tác, thời gian thực hiện thông qua chức năng Sao lưu hàng loạt.

Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/sao-luu-hang-loat-du-lieu/

4. Cho phép in, xuất khẩu Dashboard phân tích tại các phân hệ Mua hàng, Bán hàng, Hợp đồng,…

Hiện tại, chương trình đã cung cấp dữ liệu tổng quan và chuyên sâu thông qua các biểu đồ trực quan trên từng phân hệ giúp kiểm soát, đánh giá chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh, các chỉ số KPI, xu hướng biến động,…

Tuy nhiên, khi đơn vị khi có nhu cầu in hoặc xuất khẩu các biểu đồ phân tích này để lưu trữ hay báo cáo cấp trên, kế toán lại mất công lưu các biểu đồ dưới dạng file ảnh, copy vào word, excel,…và sắp xếp thứ tự hợp lý. Sau đó, kế toán mới có thể in ra các biểu đồ này được.

Thấu hiểu khó khăn trên, MISA SME 2023 R10 đã cho phép người dùng in, xuất khẩu toàn bộ hoặc từng dashboard phân tích theo nhu cầu quản trị của từng doanh nghiệp.

  • Chức năng In

  • Chức năng Xuất khẩu ra PDF, Excel

Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/dashboard-phan-tich/

5. Bổ sung các báo cáo thống kê số liệu theo hợp đồng mua, đơn đặt hàng phục vụ nhu cầu quản trị nội bộ.

MISA SME 2023 – R10, chương trình bổ sung thêm 2 báo cáo mới, cụ thể:

  • Báo cáo Tình hình thực hiện hợp đồng mua: Giúp đơn vị phân tích tình hình tiến độ mua hàng chi tiết theo từng mã hàng theo hợp đồng mua đã phát sinh trong kỳ: Số lượng đặt, số lượng đã nhận, số lượng chưa nhận, số lượng còn lại và các giá trị liên quan.

       Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/html-35060000/

  • Báo cáo Thống kê số lượng giao hàng theo đơn đặt hàng: Báo cáo này phản ánh tình hình thực tế giao hàng trong kỳ theo đơn đặt hàng: Số lượng đã giao thực tế, số lượng còn lại, giá trị đặt hàng, giá trị đã thực hiện, giá trị còn lại tương ứng với từng đơn đặt hàng.

       Tài liệu tham khảo: https://helpsme.misa.vn/2023/kb/html-35070000/

Với các tính năng ưu việt trên, phần mềm kế toán MISA SME 2023 phiên bản R10 chắc chắn sẽ giúp công tác kế toán trong doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, tạo ra sự khác biệt to lớn về lợi nhuận.

Xem thêm các tính năng khác tại https://helpsme.misa.vn/2023/kb/tinh-nang-moi/

Cập nhật 31 Tháng Năm, 2023
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan